วัดจู๋.com

เมื่อวันวัยเด็ก, หลายๆ คนคงจำกันได้ว่า มีเหล่าเด็กผู้ชายบางคนที่ชอบแข่งขันกันอย่างซุกซน โดยไม่ได้แข่งว่าใครวิ่งเร็วสุด หรือแข่งเตะบอล แต่แข่งเรื่อง… “ขนาด” ใครขึ้นได้สูงสุด! ฮ่าๆ ถึงแม้เรื่องนี้อาจจะดูเป็นเรื่องที่อาย แต่แน่นอนว่าการแข่งขันนี้ต้องเป็นความทรงจำหนึ่งที่ทำให้เรายิ้มลืมไม่ลง เมื่อนึกถึงวัยเด็กของเรา!

เอาจริงๆ แล้ว, สมัยนั้นเราอาจจะยังไม่เข้าใจว่าเรื่องขนาดนั้นมีความสำคัญจริง ๆ ยังไง แต่เมื่อเราโตขึ้น และมาถึงยุคของการแต่งงาน หรือการมีความสัมพันธ์ทางเพศ ความอายของเรื่องขนาดนั้นก็ยังคงติดตามเรามา! และเป็นสิ่งที่เรามักจะไม่กล้าพูดเปิดเผยกับใคร, แม้แต่กับตัวเอง!

ในยุคปัจจุบัน การซื้อถุงยางอนามัยกลายเป็นเรื่องที่อาจจะไม่ได้น่าอายสำหรับหลายๆ ผู้ชายไทย ทั้งเพราะความกังวลเกี่ยวกับขนาดของตัวเอง หรือความเป็นผู้ชายในสังคม การไม่กล้าซื้อถุงยางที่เหมาะสมกับขนาดของตนเองกลายเป็นเรื่องที่เป็นปัญหามากข

แต่เรามาดูกันว่า ไม่ว่าคุณจะมีขนาดไหน การป้องกันและการรับผิดชอบต่อตนเองและคู่ครองนั้นสำคัญกว่าเสมอ ด้วยเหตุนี้ “วัดจู๋.com” เป็นทางออกสำหรับผู้ชายทุกคน ที่ต้องการประมาณขนาดถุงยางอนามัยที่เหมาะสมกับตน โดยไม่ต้องมีความกังวลหรืออายต่อขนาดของตนเอง

วัดจู๋.com” ไม่เพียงแต่ช่วยให้คุณหาถุงยางที่เหมาะสมกับตนเอง แต่ยังช่วยสร้างสังคมที่เปิดกว้างและยอมรับความเป็นตัวเอง ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร เราเชื่อว่าการมีความสุขในการมีส่วนร่วมกับการป้องกัน และการรู้ขนาดของตนเองนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญ

ดังนั้น หากคุณเป็นผู้ชายที่ต้องการหาถุงยางที่เหมาะสม หรือต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการป้องกันและการรับผิดชอบต่อสุขภาพเพศ ทำไมคุณไม่ลองเข้าไปดูที่ “วัดจู๋.com” กัน?

ปิดท้ายด้วยคำคมว่า “ไม่มีใครสมบูรณ์แบบ แต่การรักษาสุขภาพและการป้องกันเป็นเรื่องที่ทุกคนสามารถทำได้” จึงอยากให้ทุกคนไม่ลืมใช้ถุงยางในการมีส่วนร่วมทางเพศ และไปวัดขนาดที่ “วัดจู๋.com” กันนะครับ!

หมายเหตุ: ไม่ใช่เว็บผมนะ ผมไม่ถ่ายรูปตอนวัดให้ดูแต่รับรองว่าของจริง

ภาพรวม :